S'mores Saigon Caffè - 1 Kiến trúc gạch kính cổ điển ngay giữa lòng Sài Gòn

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

S'MORES SAIGON - QUÁN CÀ PHÊ GẠCH KÍNH MỚI CỦA NHỮNG THỨ ĐÃ CŨ. Ngay giữa một lòng Sài Gòn ồn ào và náo nhiệt, có một kiến trúc mang nét bình lặng và cổ điển đến lạ thường, Từ những kiến trúc thiết kế nên bằng loại gạch này mang đến trào lưu mới cho những quán Coffee hiện tại

S'mores Saigon Caffè - Kiến trúc gạch kính độc đáo giữa lòng thành phố

Xu hướng dùng những loại vật liệu mới để tạo nên những công trình đang dần trở nên phố biến trong kiến trúc xây dựng đặc biệt là gạch kính. Không gian từ ngoài trông đã có cái ấn tượng riêng bằng những viên 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cực kỳ độc đáo và mới lạ thu hút các bạn trẻ Sài Gòn. Đến không gian bên trong mỗi góc đều thấy được sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

  

Với ý tưởng “quán cà phê mới của những thứ đã cũ”, S’mores Saigon Caffè lấy chất liệu chủ đạo từ 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 , đá mài, xi măng, gỗ. Đây được cho là những vật liệu cực kì thô ráp nhưng đã được sử dụng từ rất lâu đời và gắn liền với hình ảnh ngôi nhà của gia đình xưa.

Không gian quán khá rộng rãi với 3 tầng, được chia thành nhiều khu vực với cách bố trí khác nhau. Song, bất kì ngóc ngách nào cũng là nơi “sống ảo” lý tưởng cho giới trẻ với những khung hình “chất như nước cất”.

Tưởng chừng gai góc, nhưng bên trong S’mores Saigon Caffè lại là một khu vườn nhỏ với đủ loại cây nhiệt đới ngập trong ánh nắng tự nhiên của giếng trời, khiến cả không gian trở nên mềm mại, tươi mát.

   

Ứng dụng Gạch Kính trong thiết kế quán S'mores Saigon Caffè

Gạch kính là loại vật liệu trên thị trường nhưng chất liệu này đã nhanh chóng được sử dụng phổ biến cho các công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, gạch kính nhận được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.

Có thể nói gạch kính là giải pháp hiệu quả cho không gian cần dẫn sáng mà vẫn đòi hỏi sự riêng tư cần thiết. Không chỉ có vai trò lấy sáng, gạch kính còn góp phần trang trí ấn tượng cho các không gian nội thất đảm bảo sự bền vững và tạo thêm điểm nhấn cho từng công trình. Chính vì thế gạch kính được xem là một trong những loại vật liệu cao cấp được ưa chuộng được ứng dụng trong các hạng mục trang trí nội, ngoại thất.

  Ghé ngay S'mores Saigon Caffè để trải nghiệm ngay không hoàn toàn mới mẻ này

Những món best-seller được nhiều bạn yêu thích cũng như các bạn nhân viên tại quán recommend chính là Logan cocoa, Perfect Matching mang đến vị thanh, tươi mát với các loại trái cây tươi, hoặc là Cold Brew Sấu mang đậm vị đặc trưng của cà phê do quán tự pha chế. Bên cạnh đó, các loại trà sữa ở đây cũng được đánh giá cao về hương vị với độ béo và đậm vị trà chứ không bị ngọt gắt.

Tọa lạc tại: 1A Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe với không gian thoáng mát với những cây cối xanh tươi thì phải đến ngay với S’moresOanh tạc 7 quán cafe Sài Gòn mới mở đẹp & hot nhất hiện nay - BlogAnChoi. Hiện nay, các quán cafe xuất hiện ngày càng nhiều hơn và thu hút được thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay. Đến với những quán cafe các bạn sẽ được tận hưởn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe với không gian thoáng mát với những cây cối xanh tươi thì phải đến ngay với S’mores. Quán nằm ngay tại trung tâm quận 1 sẽ thuận tiện cho các bạn không phải đi quá xa. Đây là một quán cực kỳ mới và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến đấy!. https://bloganchoi.com/quan-cafe-hot-sai-gon/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Oanh tạc 7 quán cafe Sài Gòn mới mở đẹp & hot nhất hiện nay - BlogAnChoi. Hiện nay, các quán cafe xuất hiện ngày càng nhiều hơn và thu hút được thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay. Đến với những quán cafe các bạn sẽ được tận hưởn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe với không gian thoáng mát với những cây cối xanh tươi thì phải đến ngay với S’mores. Quán nằm ngay tại trung tâm quận 1 sẽ thuận tiện cho các bạn không phải đi quá xa. Đây là một quán cực kỳ mới và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến đấy!. https://bloganchoi.com/quan-cafe-hot-sai-gon/. Quán nằm ngay tại trung tâm quận 1 sẽ thuận tiện cho các bạn không phải đi quá xa. Đây là một quán cực kỳ mới và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến đấy!